♠ કાર્યનિષ્ઠા♠

www.sahityasafar.blogspot.com

→ એક મિનિટ કાઢીને આ પોસ્ટ જરૂરથી વાંચજો.

તે મારા આયુષ્યમાં 8 વર્ષનો વધારો કરી આપ્યો તે મારા માટે આશીર્વાદરૂપ બની રહેશે - પતિએ પત્નીને જણાવ્યું.પત્ની ચૂપચાપ સાંભળી રહી હતી.

પતિએ કહ્યું કે મેં આ શબ્દકોશનું કામ પૂરૂ કરવા એવો સંકલ્પ કર્યો હતો કે '' જ્યાં સુધી આ કામ પૂરૂ થાય નહિ ત્યાં સુધી હું જીવતો રહેવાનો છું.''આજે મારી 8 વર્ષની મહેનત પછી તૈયાર કરેલા બધાં કાગળો તે બાળી નાખ્યા એટલે કંઇ હું આ કામ છોડી દઇશ નહિ.ખરેખર તો તે મને વધું 8 વર્ષનું નવું જીવન આપ્યું છે.બ્રિટનનાં તે સમયના મહાવિદ્વાન ગણાતા ડૅા.થોમસ કૂપરે એક જંગી કામ હાથમાં લીધું હતું.આ શબ્દકોશ તૈયાર કરવામાં તેઓ એટલાં બધા ઓતપ્રોત બની ગયા હતા કે સતત 8 વર્ષ ખાધાપિધાં વિના કલાકો સુધી એક આસને બેસીને તેઓ કામ કર્યે જતાં હતાં.આથી તેમની પત્નીએ એક દિવસ તેઓ ક્યાંક બહાર ગયા ત્યારે ચિડાઇને બધા કાગળો બાળી નાખ્યા. આમ છતાં તેઓ પત્ની ઉપર સહેજ પણ ગુસ્સે થયાં નહિ અને ઉપર મુજબ સંવાદ દ્વારા તેમણે પત્નીનો આભાર માન્યો.

www.sahityasafar.blogspot.com